Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Gừi hàng đi Mỹ, vận chuyển hàng đi Mỹ

 Công ty vận chuyển ATP Express xin gởi lời cảm ơn chân thành đến quý công ty và khách hàng đã lựa chọn sử dụng dịch vụ Gửi quần áo đi Mỹ của Công ty chúng tôi trong nhiều năm qua.


Công ty vn chuyn An Tín Phong Express chuyên Gửi quần áo đi Mỹ, đi nước ngoài vi hình thc chuyn phát nhanh đi bng đường hàng không và bng đường bin giá cnh tranh nht hin nay.
Dch v chúng tôi chuyên v Gửi quần áo đi Mỹ, Gửi hàng đi Mỹ, Chuyển phát nhanh đi Mỹ, Gửi hàng hóa đi Mỹ và các nước khác trên toàn thế gii vi các loi hình vn chuyn sau:
Chuyn Phát Nhanh hàng cá nhân, Bưu Phm, Bưu Kin, Hàng Hoá, Quà Tng, Hàng Mu, Hành Lý Cá Nhân, đ dùng cá nhân đi M đnh cư.

Gửihàng đi Mỹ bằngđường biển, Gi hàng bàn ghế đi M bng đường bin, Gi hàng máy móc đi M bng đường bin, Gi hàng ni tht đi M bng đường bin, Gi nm Kymdan đi M bng đường bin, Gi hàng thiết b, đ dùng nhà bếp đi M bng đường bin, Gi bàn nail đi M bng đường bin, Gi hàng gia đình đi M bng đường bin, Gi qun áo đi M bng đường tàu bin.

Gi qun áo đi M, vn chuyn hàng l, nguyên container đi M (LCL, FCL) và vn chuyn hàng không Đi M theo tng chng loi hàng hoá. Đến vi dch v Gửi quần áo đi Mỹ ca chúng tôi khách hàng có th xem lch trình c th lô hàng ca mình đi như thế nào, ai là người nhn, vào lúc my gi, ngày nào.
Chúng tôi luôn bi
ết ơn và tri ân nhng khách hàng trung thành và đánh giá góp ý cho dch v chúng tôi ngày càng tt đp hơn.

Không có nhận xét nào: